Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Chúc mừng 2 NV/GV Khoa Tài chính - Kế toán được kết nạp vào tổ chức Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng

Sáng ngày 10/10/2024, tại phòng B203, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp 18 đoàn viên mới vào tổ chức Công đoàn cơ sở đợt 2 năm 2024. Đây là sự kiện ý nghĩa, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác xây dựng đội ngũ đoàn viên công đoàn trẻ trung và nhiệt huyết.

Trong số các đoàn viên được kết nạp, Tổ Công đoàn Khoa Tài chính – Kế toán vui mừng chào đón hai thành viên mới là Nguyễn Đại Lộc và Lê Quốc Dĩnh chính thức gia nhập tổ chức Công đoàn nhà trường. Sự kiện này là minh chứng cho sự gắn kết giữa các đơn vị trong trường và nỗ lực không ngừng của Tổ Công đoàn Khoa trong việc khuyến khích các cán bộ, giảng viên tham gia hoạt động công đoàn, cống hiến cho sự phát triển chung.

Tại buổi lễ, Thầy Đặng Đại Hùng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở – đã giới thiệu những quyền lợi của đoàn viên Công đoàn, nhấn mạnh các chính sách hỗ trợ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Thầy cũng khuyến khích các đoàn viên mới phát huy tinh thần trách nhiệm, đồng hành cùng tổ chức Công đoàn và nhà trường trong việc xây dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.

Đại diện cho 18 đoàn viên mới, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương (Tổ Công đoàn Khoa Đông Phương) bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của nhà trường và Công đoàn cơ sở trong quá trình tuyển dụng và kết nạp. Đồng chí cam kết nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời không ngừng nâng cao chuyên môn để đóng góp cho sự phát triển của Công đoàn và nhà trường.

Ban Chấp hành Công đoàn hy vọng rằng, với sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết, các đoàn viên mới sẽ tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn và nhà trường tổ chức. Sự góp sức của các đoàn viên sẽ là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững của Trường Đại học Lạc Hồng, hiện thực hóa khát vọng dẫn đầu trong công tác đào tạo và xây dựng đội ngũ vững mạnh.

Khoa Tài chính - Kế toán

Công đoàn viên, TCKT, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,985,525       2/728