Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức chương trình Gặp gỡ Tân sinh viên 2024

Vào chiều ngày 03/10/2024, tại phòng A301, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức chương trình Gặp gỡ Tân sinh viên năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi nổi.

Tổng thể chương trinh

Chương trình là dịp để các tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, giao lưu với thầy cô và bạn bè, cũng như hiểu rõ hơn về các ngành học của Khoa. Đặc biệt, 100% sinh viên tham gia chương trình đều được tặng áo đồng phục, mang lại không khí đoàn kết và tinh thần gắn kết giữa các thế hệ sinh viên.

Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy - Trưởng Khoa TCKT chia sẻ thông tin đến các bạn SV

Một điểm nhấn trong chương trình là lễ tuyên dương các sinh viên xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu về ba chuyên ngành của Khoa, bao gồm: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, và Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng. Cuộc thi đã giúp sinh viên không chỉ mở rộng kiến thức chuyên môn mà còn thể hiện sự sáng tạo và tư duy năng động trong quá trình học tập.

Khen thưởng TSV xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu chuyên ngành

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu, trò chuyện cùng các thầy cô trong Khoa. Thông qua những chia sẻ tâm huyết từ giảng viên, sinh viên được định hướng thêm về phương pháp học tập hiệu quả, cũng như chuẩn bị tinh thần vững vàng cho hành trình học tập phía trước.

Khen thưởng TSV xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu chuyên ngành

Ngoài ra, các hoạt động trò chơi tập thể và giao lưu sôi động đã tạo nên bầu không khí vui tươi, giúp sinh viên gắn kết và tạo dựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Những khoảnh khắc này sẽ là động lực để các em thêm tự tin và hào hứng trên con đường học tập và phát triển bản thân tại Đại học Lạc Hồng.

Chương trình Gặp gỡ Tân sinh viên là một trong những hoạt động thường niên của Khoa Tài chính - Kế toán, nhằm chào đón các em sinh viên mới và giúp các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập năng động và đầy thử thách.

Hình ảnh toàn chương trình tải tại đây!

Khoa Tài chính - Kế toán

TSV2024, TSV, LHU, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,985,797       1/738