Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Sinh viên Khoa TCKT tham gia Ngày hội việc làm LHU 2022 lần 2

Sáng 17/12/2022, tại khuôn viên Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra “Ngày hội việc làm LHU 2022 lần 2” với sự tham gia đông đảo của các tổ chức, doanh nghiệp, ngân hàng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đăng ký tuyển dụng.

​Tham dự “Ngày hội việc làm 2022” có PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó hiệu trưởng; Thầy TS. Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng Khoa Tài chính - Kế toán; TS. Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Trung tâm TS&QHCC; các cán bộ nhân viên/giảng viên đến từ các khoa, phòng, ban của Trường Đại học Lạc Hồng, cùng đại diện các ngân hàng, doanh nghiệp tham gia chương trình tuyển dụng, các nhà tài trợ và đông đảo sinh viên từ các khoa trong trường.

Toàn cảnh phiên khai mạc ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm là một trong những sự kiện lớn, quan trọng được tổ chức thường niên với mục đích tăng cường kết nối giữa Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Tài chính - Kế toán và các đối tác, các đơn vị tuyển dụng. Qua đó, sinh viên có cơ hội ứng tuyển, được tư vấn, hướng dẫn và tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng cũng như hiểu rõ hơn năng lực bản thân và yêu cầu của nhà tuyển dụng, tìm kiếm được cơ hội việc làm; các nhà tuyển dụng sẽ tuyển dụng được nhiều hơn các vị trí đáp ứng tốt các yêu cầu công việc, đồng thời tăng cường thêm sự gắn kết giữa Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Tài chính-Kế toán với các đối tác, các đơn vị tuyển dụng, góp phần nâng cao uy tín, vị thế.

Toàn cảnh khuôn viên trường ngày hội

Đến với ngày hội việc làm lần này, các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán tham gia tích cực các hoạt động tuyển dụng của các tổ chức, doanh nghiệp. Chương trình bao gồm các hoạt động nhận hồ sơ, phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp các vị trí việc làm; tư vấn tại chỗ các kỹ năng xin việc; phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng; cách ghi điểm khi trình bày CV…; nhà tuyển dụng giới thiệu chương trình, kế hoạch tuyển dụng trong thời gian tới.

Sinh viên tham gia phỏng vấn

Đồng hành cùng Ngày hội việc làm là các ngân hàng, doanh nghiệp có uy tín… mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm cho sinh viên LHU nói chung và sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán nói riêng.

Sinh viên tham gia phỏng vấn

Khoa Tài chính - Kế toán

Việc làm LHU, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,624,045       1/630