Tin tức & Sự kiện

Sinh viên khoa TCKT nhận học bổng và kiến tập tại Vietcombank CN Đồng Nai

Sáng ngày 06 tháng 4 năm 2022, tại Hội trường tầng 4 Trụ sở Vietcombank Chi nhánh Đồng Nai đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Đại học Lạc Hồng với Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Đồng Nai.

Đại diện LHU và Vietcombank Đồng Nai ký kết thỏa thuận

Nội dung ký kết hướng đến các mục tiêu chính là: Tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển; Phối hợp thực hiện công tác thông tin giới thiệu của nhau nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển giáo dục theo đúng chủ trưởng của Đảng và Nhà Nước, hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Sinh viên nhận học bổng từ Vietcombank Đồng Nai

Tại buổi ký kết, 20 suất học bổng được trao cho các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán có nỗ lực vươn lên vượt khó trong học tập.

Sinh viên nhận học bổng từ Vietcombank Đồng Nai

Sinh viên tham quan, kiến tập tại các phòng ban Vietcombank Đồng Nai

Sau buổi ký kết, các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán được tham quan, kiến tập tại các phòng ban của Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Đồng Nai như: Phòng kế toán, Phòng hành chính nhân sự, Phòng Khách hàng cá nhân, Phòng khách hàng doanh nghiệp. Đây là cơ hội giúp các bạn sinh viên tiếp xúc môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp và hiện đại của ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Hình lưu niệm đại diện hai bên

Khoa Tài chính - Kế toán

LHU, TCKT, Vietcombank Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,876,469       1/205