Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT: Sinh viên lớp 20KT111 tham gia kiến tập

Nhằm hướng đến các hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng. Nằm trong chuỗi hoạt động ký kết giữa Nhà trường với Doanh nghiệp, Ngân hàng. Cũng như các hoạt động giúp sinh viên tiếp cận những kiến thức thực tiễn, cũng như các kinh nghiệm thực tiễn trong ngành nghề của mình.

Chiều ngày 31/3/2022, sáng ngày 01/4/2022, Khoa Tài chính – Kế toán phối hợp với ngân hàng Nam Á Chi nhánh Đồng Nai tổ chức chương trình tham quan, kiến tập, trải nghiệm ngân hàng số OneBank dành cho các bạn sinh viên lớp 20KT111. 

Đợt trải nghiệm lần này các bạn sinh viên tham quan trải nghiệm mô hình ở 3 địa điểm: PGD Quyết Thắng, PGD Thống Nhất, PGD Tân Hiệp.

Tại buổi trải nghiệm, sinh viên được tìm hiểu về hệ thống ngân hàng số onebank tại Nam Á Bank, cũng như trải nghiệm dưới vai trò nhân viên hỗ trợ, khách hàng.

Buổi tham quan kiến tập là hoạt động thường niên trong quá trình học tập tại Khoa, tại trường. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực giúp sinh viên cũng cố kiến thức nền tảng, cũng như kiến thức thực tiễn về hoạt động ngân hàng.

Thông qua đây, Khoa Tài chính – Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến BLĐ, đội ngũ cán bộ nhân viên Ngân hàng Nam Á, đã hỗ trợ và tạo điêu kiện giúp SV tiếp cận và trải nghiệm ngân hàng số OneBank.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi kiến tập:

Khoa Tài chính - Kế toán

20KT111, LHU, TCKT, Nam Á Bank, One bank


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,868,086       1/486