Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT: SV trải nghiệm thực tế ngay từ năm nhất

Nhằm hướng đến các hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng. Nằm trong chuỗi hoạt động ký kết giữa Nhà trường với Doanh nghiệp, Ngân hàng. Cũng như các hoạt động giúp sinh viên tiếp cận những kiến thức thực tiễn, cũng như các kinh nghiệm thực tiễn trong ngành nghề của mình.

Khoa Tài chính Kế toán (TCKT) luôn xác định mục tiêu đào tạo của mình gắn liền với thực tế, giúp sinh viên tiếp cận sớm nhất môi trường làm việc tại các doanh nghiệp, ngân hàng. Từ đó giúp sinh viên vững bước trên cái ngành, cái nghề mà mình đã lựa chọn. Do đó, chiều ngày 04/4/2022, Khoa Tài chính – Kế toán phối hợp với ngân hàng Nam Á Chi nhánh Đồng Nai tổ chức chương trình tham quan, kiến tập, trải nghiệm ngân hàng số OneBank dành cho các bạn sinh viên lớp 21NH111. 

Đợt trải nghiệm lần này các bạn sinh viên tham quan trải nghiệm mô hình ở 3 địa điểm: PGD Quyết Thắng, PGD Thống Nhất, PGD Tân Hiệp.

Tại buổi trải nghiệm, sinh viên được tìm hiểu về hệ thống ngân hàng số Onebank tại Nam Á Bank, cũng như trải nghiệm dưới vai trò nhân viên hỗ trợ, khách hàng.

Là sinh viên năm nhất, các bạn còn bỡ ngỡ, nhưng tại buổi tham quan các bạn đã mạnh dạn đặt ra các câu hỏi như: cơ hội nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến, …tại ngân hàng Nam Á. Đại diện anh chị quản lý chia sẻ, giải đáp thỏa đáng những câu hỏi và gợi mở thêm nhiều kỹ năng, kiến thức để các bạn vững tin vào ngành, nghề mình đã lựa chọn.

Buổi tham quan kiến tập là hoạt động thường niên trong quá trình học tập tại Khoa, tại trường. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực giúp sinh viên cũng cố kiến thức nền tảng, cũng như kiến thức thực tiễn về hoạt động ngân hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi kiến tập:

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, Onebank, 21NH111


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,866,905       1/257