Tin tức & Sự kiện

Giảng viên và Sinh viên Khoa TCKT tham dự hội thảo trực tuyến với Trường JHU Carey - Mỹ

Vào lúc 9h00 sáng ngày 19 tháng 3 năm 2022, LHU tham gia chương trình ội thảo trực tuyến với Trường John Hopkins Carey Business School.

Tham dự hội thảo, về phía Trường John Hopkins Carey Business School là diễn giả:

     - Dr. Oksana Carlson – Associate Dean, Global Collaborations.

Về phía Trường Đại học Lạc Hồng, có:

     - PGS. TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó hiệu trưởng nhà trường.

     - TS. Nguyễn Văn Hải – Phó Trưởng khoa Tài chính – Kế toán.

     - Giảng viên,  sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

Hội thảo xoay quanh chủ đề Strategies for buildding a winning application” (Tên tiếng Việt: Chiến lược xây dựng hồ sơ ứng tuyển ấn tượng)

Với phần chia sẻ vô cùng hấp dẫn của Dr. Oksana Carlson, sinh viên Khoa TCKT, sinh viên LHU đã được tìm hiểu về Trường John Hopkins Carey Business School và các chương trình đào tạo cao học của Trường; Cách chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ và cuộc sống học tập của học sinh quốc tế tại đất Mỹ, đặc biệt là tại Trường John Hopkins Carey Business School. Đây cũng là dịp để sinh viên Khoa TCKT, sinh viên LHU tương tác và rèn luyện tiếng Anh với người bản xứ.

Trường Johns Hopkins University đứng vị trí thứ 9 ở Mỹ và thứ 11 trên thế giới. Hiện tại trường đã đạt được 27 giải thưởng Nobel với hơn 220 000 học viên trên toàn quốc. Trường chuyên đào tạo về các ngành: kỹ sư, máy tính, khoa học và các lĩnh vực liện quan đến số học. Trong quá trình học sinh viên được học các kỹ năng: kỹ năng sử dụng công nghệ, kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý tài chính.

Để tăng khả năng tham gia học tại Trường Johns Hopkins Carey Business School (JHU Carey - Mỹ) sinh viên cần cố gắng rèn luyện các thế mạnh, các kỹ năng vốn có và kiến thức chuyên ngành vững mạnh. Ngoài ra để tăng khả năng ứng tuyển sinh viên cần có: Thể hiện rõ các khả năng của bản thân; Trình bày được kinh nghiệm và những công việc bản thân đã làm; Tham gia phỏng vấn trực tiếp; Hãy nói về điểm manh của bản thân mình.

Chương trình diễn ra với hình thức trực tuyến nhưng đã thu hút đông đạo sinh viên đăng ký tham gia một cách nghiêm túc, các bạn sinh viên thể hiện rõ mục tiêu và sự quan tâm đến việc du học của bản thân.

Kết thúc hội thảo, đại diện LHU đã gửi lời cảm ơn đến Tiến sĩ Oksana Carlson Trường Johns Hopkins Carey Business School đã dành thời gian chia sẻ cùng các bạn sinh viên Khoa TCKT nói riêng, sinh viên LHU nói chung.

Một số hình ảnh chương trình:

Khoa Tài chính - Kế toán

JHU Carey - Mỹ, LHU, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,880,541       1/532