Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng

Khoa Tài chính - Kế toán xin chúc mừng đồng chí Hoàng Thúy Quỳnh (20KT111) đã đứng vào đội ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình phấn đấu vì lý tưởng, lòng trung thành với Đảng.

Đ/c Nguyễn Văn Tân – Bí thư Chi bộ 7 trao Quyết định Kết nạp Đảng

Chúng tôi gửi lời chúc mừng chân thành đến đồng chí Hoàng Thúy Quỳnh và xin chúc mừng Chi bộ 7 đã tổ chức thành công của buổi lễ kết nạp vào ngày 16/6/2023. Điều này không thể thiếu sự hướng dẫn và ủng hộ của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai và Ban Thường vụ Đảng ủy trường.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý đã dự buổi lễ, bao gồm Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư Đảng ủy trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Lê Sơn Quang - UV.BTV Đảng ủy trường, và Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Trưởng khoa Tài chính - Kế toán, cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ 7. Sự hiện diện của quý vị đã tạo thêm sự trang trọng và ý nghĩa đặc biệt cho buổi lễ.

Đ/c Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng khoa Tài chính – Kế toán tặng hoa chúc mừng

Chúng tôi tin rằng đồng chí Hoàng Thúy Quỳnh sẽ tiếp tục cống hiến và phát huy vai trò của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Hy vọng rằng sẽ có nhiều thành viên khác cùng gia nhập và góp phần thúc đẩy sự phát triển của Đảng và đất nước. Chúng tôi tin tưởng rằng bằng tinh thần đoàn kết và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung, chúng ta sẽ xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ, và phồn vinh hơn. Chúc mừng!

Đ/c Lê Sơn Quang – UV.BTV Đảng ủy trường tặng hoa chúc mừng

Khoa Tài chính - Kế toán

Hoàng Thúy Quỳnh, TCKT, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,882,920       1/509