Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT: Đối thoại trực tiếp giữa Sinh viên với Ban lãnh đạo Khoa và Khen thưởng sinh viên năm học 2021 – 2022

Nhằm chăm lo, quan tâm sâu sát, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của sinh viên, đồng thời ghi nhận sự cố gắng trong học tập của sinh viên khoa, chiều ngày 21 tháng 10 năm 2022, tại Phòng E501, Khoa Tài chính – Kế toán (TCKT) tổ chức buổi “Đối thoại trực tiếp giữa Sinh viên với Ban lãnh đạo Khoa và Khen thưởng sinh viên năm học 2021 – 2022”.

Toàn cảnh buổi đối thoại

Buổi gặp mặt hôm nay được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm ghi nhận những ý kiến, góp ý từ các bạn sinh viên về các nội dung như: Chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Từ đó, nhà trường và khoa có cơ sở đưa ra những giải pháp, những cải tiến nâng cao chất lượng công tác quản lý, giảng dạy và học.

Ban lãnh đạo khoa giải đáp những thắc mắc của sinh viên

Đến tham dự chương trình hôm nay có sự hiện diện của Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy - Trưởng Khoa TCKT, Thầy TS. Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng Khoa TCKT, Cô ThS. Hoàng Thị Quỳnh Anh - Bí thư Đoàn khoa TCKT. Bên cạnh đó, buổi đối thoại có sự hiện diện của hơn 200 sinh viên các khóa và tập thể giảng viên Khoa.

Sinh viên trao đổi ý kiến của mình

Tại buổi đối thoại, các bạn sinh viên đã đưa ra một số ý kiến và những thắc mắc trong quá trình học học tập trong thời gian qua. Thay mặt Ban lãnh đạo Khoa, Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy và Thầy TS. Nguyễn Văn Hải đã giải đáp những thắc mắc từ các bạn sinh viên. Đồng thời cũng đưa ra hoạch định, kế hoạch phát triển các hoạt động hướng đến sinh viên trong thời gian tới.

Sinh viên nhận khen thưởng từ BLĐ khoa

Nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Khoa, Ban lãnh đạo Khoa khen thưởng đến các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Sinh viên và BLĐ khoa chụp hình lưu niệm

Buổi đối thoại kết thúc lúc 16h00 cùng ngày.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Đối thoại SV, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,879,568       6/526