Tin tức & Sự kiện

Đoàn – Hội Khoa TCKT tổ chức chương trình Chiếc bánh yêu thương

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 ngày thành lập Trường ĐH Lạc Hồng, kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Phụ nữ Việt Nam sáng nay, ngày 15/10/2022 Đoàn – Hội Khoa TCKT phối hợp với Mây Coffee tổ chức chương trình “Chiếc bánh yêu thương”.

Trong chương trình, Chị Nguyễn Thị Thanh Hường và Chị Nguyễn Thùy Dung đến từ Mây Coffee đã hướng dẫn các bạn sinh viên làm hoa giấy, hướng dẫn bó thành những bó hoa tươi tắn, xinh xắn, hướng dẫn làm những chiếc bánh quy. Bên cạnh đó, hai chị cũng chia sẻ những kinh nghiệm tạo nên những món quà nhỏ xinh xắn, dễ thương dành tặng cho người thân. Sau chương trình, BTC đã dành tặng những phần quà ngọt ngào là chiếc bánh quy đáng yêu cho các bạn sinh viên tham dự.

Chương trình được đông đảo các bạn sinh viên trong khoa ở các khóa tham gia nhiệt tình, hào hứng và có tinh thần trách nhiệm. Các bạn sinh viên miện mài, tỉ mĩ làm chăm chút cho những bông hoa nhỏ xinh xắn, với hy vọng sẽ tạo ra những món quà ý nghĩa nhất.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Khoa TCKT giúp sinh viên học hỏi thêm các kỹ năng, kiến thức ngoài nội dung chuyên ngành.

Chương trình kết thúc lúc 10h30 cùng ngày.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Đoàn hội, TCKT, LHU, Mây coffee


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,866,879       5/539