Tin tức & Sự kiện

Họp mặt Cựu sinh viên- Cựu học viên Khoa Tài chinh kế toán năm 2017

Nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ sinh viên của Nhà trường và kỷ niệm 20 năm thành lập trường; thông qua chương trình họp mặt, các anh chị cựu sinh viên góp phần thúc đẩy mọi hoạt động của nhà trường, tạo không khí đoàn kết, thân ái giữa các thế hệ sinh viên. Bên cạnh đó, đây là dịp để các anh chị cựu sinh viên, học viên từng học tại mái trường ĐH Lạc Hồng trở về thăm trường. Qua đó, thể hiện tình cảm với mái trường, sự kính trọng tri ân thầy cô và là dịp gặp gỡ bạn bè cũng như các thế hệ cựu sinh viên nhà trường. Xuất phát từ ý nghĩa trên Khoa tổ chức “Họp mặt Cựu sinh viên- học viên Khoa Tài chính - Kế toán năm 2017”.

Buổi họp mặt đã được tổ chức vào chiều tối ngày 12 tháng 8 năm 2017 tại Nhà Hàng Golden Lotus. Đến tham dự buổi họp mặt về phía Ban giam hiệu Nhà trường có tiến sĩ Nguyễn Văn Nam và TS Diệp Cẩm Thu – Phó hiểu trưởng. Về phía Lãnh đạo khoa có PGS.TS Huỳnh Đức Lộng và tập thể cán bộ giảng viên khoa, về phía các phòng ban có thầy TS Trần Dũng giám đốc trung tâm quan hệ doanh nghiệp, TS Nguyễn Văn Tân trưởng khoa quản trị kinh tế quốc tế. Và đặc biệt  với hơn 300 cựu sinh viên và học viên của khoa đến đã đến tham dự.  

Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa gồm có

1.     Ông Nguyễn Quốc Huy – Trưởng ban liên lạc

2.     Ông Vũ Đức Huân – Phó ban liên lạc

3.     Ông Võ Trung Quân

4.     Ông Nguyễn Văn Lợi

5.     Bà Trần Thị Kim Chánh

6.     Ông Trần Đình Thiện

7.     Bà Nguyễn Thị Út Hiền

8.     Ông Nguyễn Văn Công

9.     Ông Phí Văn Huy

10.   Ông Dương Văn Nghi

11.   Ông Nguyễn Huy Hoàng

12.   Bà Trần Phương Khanh

13.   Ông Phan Thành Nam

14.   Ông Nguyễn Cao Quang Nhật

15.   Ông Trần Văn Thọ

16.   Bà Trần Xuân Giang

17.   Ông Bùi Duy Long

Qua buổi họp mặt, Xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô và các anh chị đã đến tham dự buổi họp mặt đầy ý nghĩa. Kính chúc quý thầy cô và các anh chị niềm vui, sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Xin trân trọng kính chào và hẹn gặp lại quý vị trong những chương trình họp mặt lần sau.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

cựu sinh viên, kế toán, tài chính, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,880,045       1/527