Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Hội đồng đánh giá báo cáo nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2016-2017

Nghiên cứu khoa học là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của trường Đại học Lạc Hồng. Theo đó, Khoa Tài chính - Kế toán luôn luôn chú trọng phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học giảng viên và sinh viên. Hoạt động nghiên cứu khoa học giúp cho sinh viên có thể củng cố, hệ thống hóa, mở rộng các kiến thức đã học và vận dụng các kiến thức để đề xuất hướng giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi chuyên ngành.

Nhằm đánh giá hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên sau một quá trình thực tập và nghiên cứu tại các doanh nghiệp. Chiều ngày 25/05/2017 tại phòng D302, D303 và D304, Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Hội đồng đánh giá nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa với 32 đề tài.

Hội đồng đánh giá nghiên cứu khoa học sinh viên tại 3 tiểu ban:

- Tiểu ban 1 tại phòng D304

- Tiểu ban 2 tại phòng D303

- Tiểu ban 3 tại phòng D302

Trong buổi báo cáo, các bạn sinh viên lần lượt trình bày các đề tài về các ngân hàng và doanh nghiệp của mình. Theo ý kiến đánh giá của các thành viên Hội đồng, nhìn chung các công trình của sinh viên có nhiều hướng mới, mang tính thực tế và có tính ứng dụng cao; phương pháp nghiên cứu đi theo hướng hiện đại với khả năng thu thập số liệu, ứng dụng các mô hình kinh tế lượng để xây dựng mô hình cho đề tài của mình.

Sau đây là một số hình ảnh buổi báo cáo NCKH sinh viên:
Khoa Tài Chính - Kế Toán

NCKH sinh viên, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,626,088       3/644