Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa TCKT tuyên dương các bạn SV đạt thành tích trong Hội thao LHU năm 2022

Nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, sáng tạo và trong hoạt động phong trào của Khoa, của Trường. Đặc biệt, trong phong trào thể dục thể thao, trong chương trình Hội thao sinh viên đại học Lạc Hồng kỷ niệm 25 năm thành lập trường năm 2022. Ban lãnh đạo Khoa Tài chính – Kế toán (TCKT) viết thư khen các bạn sinh viên tham gia hội thao và đạt thành tích cao, gồm:

Sau đây bộ phận truyền thông Khoa TCKT xin dẫn trích nội dung thư khen: “Cảm ơn em vì những nỗ lực tìm hiểu, sáng tạo, học hỏi không ngừng nghỉ trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của em đã lan tỏa tinh thần học tập và nguồn năng lượng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết đến cho các bạn sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Thầy mong em vững tiếp niềm đam mê học tập trở thành một sinh viên xuất sắc của khoa, của trường Đại học Lạc Hồng”.

Khoa rất từ hào về các em, hy vọng các em sẽ luôn giàu nhiệt huyết của tuổi trẻ, hăng hái hoạt động phong trào, hăng say học tập và nghiên cứu trở thành một sinh viên xuất sắc.

Khoa Tài chính-Kế toán

FFA, LHU, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,869,252       1/249