Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT tổ chức hội thảo “Tương lai của ngành tài chính, kế toán trong kỷ nguyên số & hành động của sinh viên Đại học Lạc Hồng”

Trước sự không ngừng phát triển của thế giới, và yêu cầu ngày càng cao về khả năng áp dụng kiến thức, chuẩn mực mới, và công cụ quản lý tài chính hiện đại trong các doanh nghiệp. Các chuyên gia Tài chính- Kế toán đang phải đối mặt với nhiều áp lực và sự hiểu biết nhiều hơn nữa về công nghệ, phân tích, và các kỹ năng khác,… Việc sở hữu kiến thức, kỹ năng, thái độ cần có giúp bản thân “nâng tầm nghề nghiệp” của mình trong tương lai và là cánh tay nối dài đóng góp những giá trị to lớn cho các tổ chức, doanh nghiệp, và xã hội.

Diễn giả TS. Vũ Thị Bích Quỳnh trình bày tại hội thảo

Nhằm chuẩn bị hành trang, cũng như chia sẻ cơ hội nghề nghiệp trong kỷ nguyên số cho các bạn sinh viên ngành Tài chính - Kế toán trên hành trình chinh phục nghề nghiệp trong tương lai. Sáng ngày 04 tháng 6 năm 2022, Khoa tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Tương lai của ngành tài chính, kế toán trong kỷ nguyên số & hành động của sinh viên Đại học Lạc Hồng tại Hội trường A301.

Khoa Tài chính - Kế toán gửi lời cảm cơn tới Diễn giả TS. Vũ Thị Bích Quỳnh 

Tham gia Hội thảo có sự hiện diện của diễn giả TS. Vũ Thị Bích Quỳnh - Trưởng khoa TCKT tại Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II; Giảng viên tại Học Viện Quản Lý PACE; Trường Doanh Nhân Top Olympia; Hiệp hội kế toán quản trị Hoa Kỳ. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm về đào tạo và tư vấn về Tài chính-Kế toán, về Hệ thống Kiểm soát nội bộ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cô cũng đã từng là Kế toán trưởng của Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng, Giám đốc tài chính (CFO) của Tập đoàn Kerry Logistic. Cô là tác giả các giáo trình chuyên ngành: Lý thuyết tài chính, Công cụ quản trị tài chính, Kế toán DN.

Về phía Khoa Tài chính – Kế toán có sự hiện diện của Cô TS. Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Trưởng bộ môn Kế toán quản trị; TS. Trần Văn Quyền - Trưởng bộ môn Tài chính; TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng bộ môn Tài chính tiền tệ, cùng giảng viên và sinh viên trong khoa.

Hội thảo thảo luận sung quanh các nội dung: Sự phát triển của ngành Tài chính, Kế toán trong kỷ nguyên số, Những xu thế thay đổi của ngành Tài chính, Kế toán trong tương lai, Thực trạng ứng dụng công nghệ Blockchain trong ngành Kế toán - Tài chính, Những kỹ năng cần thiết giúp bạn nổi bật trong ngành Tài chính, Kế toán.

Tại chương trình, diễn giả và sinh viên đã có những trao đổi thiết thực, giúp sinh viên củng cố thêm kiến thức và kỹ năng cần phải có theo xu hướng phát triển công nghệ.

Chương trình kết thúc lúc 11h00 cùng ngày.

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, FFA


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,868,984       1/248