Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức "Chương trình Tập huấn kỹ năng công tác Đoàn - Hội và Du lịch dã ngoại"

Ngày 28/5/2022, Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức "Chương trình Tập huấn kỹ năng công tác Đoàn - Hội và Du lịch dã ngoại tại Khu du lịch Suối Mơ năm học 2021-2022". Đây là chương trình giúp các bạn SV nâng cao kỹ năng công tác Đoàn - Hội, giúp sinh viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Tham gia tập huấn cán bộ Đoàn - Hội đợt này thu hút 45 cán bộ Đoàn - Hội SV của Khoa Tài chính - Kế toán. Trong đợt tập huấn cán bộ Đoàn-Hội lần này, Ban tổ chức (BTC) chú trọng vào kỹ năng sinh hoạt Chi Đoàn-Chi Hội sinh viên cho từng thành viên của BCH lớp. Chương trình tập huấn lần này của Đoàn-Hội SV Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức đã bỏ đi những lý thuyết không cần thiết, tập trung vào nội dung trọng tâm là các kỹ năng có thể áp dụng được cho từng chi đoàn.

Ngoài việc trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng lý thuyết và thực hành nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán thì mỗi cán bộ Đoàn – Hội sau khi được tập huấn phải chủ động đề ra kế hoạch hoạt động cho đơn vị mình và điều hành được hoạt động của chi đoàn – chi hội, góp phần tham gia tích cực vào việc xây dựng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên chi đoàn ngày càng vững mạnh.

Thay mặt BTC xin chân thành cảm ơn Khu du lịch Suối Mơ đã hỗ trợ Khoa tổ chức thành công chương trình!

Đến với Khoa Tài chính - Kế toán, đến với Đại học Lạc Hồng các bạn SV không những được học hỏi về kiến thức, mà còn được đào tạo nâng cao kỹ năng và thái độ!

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

Khoa Tài chính - Kế toán

FFA, TCKT, LHU, KDL Suối Mơ, Đoàn Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,623,749       1/614