Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa TCKT tham gia chương trình trải nghiệm LiveBank của TPBank

Nhằm giúp sinh viên tăng tính thực tiễn khi tiếp xúc với công việc tại một tổ chức tài chính, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên học hỏi, tiếp cận Ngân hàng điện tử thông qua TPBank LiveBank. Khoa Tài chính – Kế toán phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - Chi nhánh Đồng Nai tổ chức “Chương trình trải nghiệm LiveBank của TPBank dành cho các bạn sinh viên khối ngành kinh tế” vào sáng ngày 05/5/2022 tại E501 cơ sở 3, Trường Đh Lạc Hồng.

Tham gia chương trình về phía ngân hàng có Ông Bùi Minh Cường - Trưởng  bộ phận Tín dụng, TPBank biên Hòa và đại diện các phòng ban trong ngân hàng; Về phía Khoa Tài chính – Kế toán có sự hiện diện của Ông Nguyễn Quốc Huy – Trưởng khoa TCKT, Ông Nguyễn Văn Hải – Phó Trưởng khoa TCKT, cùng toàn thể giảng viên, nhân viên, sinh viên khoa TCKT.

Tại chương trình, diễn giả đến từ TPBank Đồng Nai đã chia sẻ về chương trình LiveBank tại TPBank, cũng như giải đáp các thắc mắc từ sinh viên. Đồng thời, diễn giả cũng chia sẻ những cơ hội việc làm tại TPBank đối với sinh viên Khoa TCKT.

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nỗi và thành công tốt đẹp. Chương trình kết thúc lúc 11h30 cùng ngày.

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,863,650       1/707