Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT: CLB Tài chính – Ngân hàng sinh hoạt định kỳ tháng 3 năm 2022.

Xuất phát từ những nhu cầu thiết thực của sinh viên, với mục đích là sân chơi tạo điều kiện cho các bạn sinh viên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán phát huy khả năng, góp phần nâng cao chất lượng học tập, tạo môi trường trao đổi, học tập, rèn luyện kỹ năng ứng dụng thực tiễn. Câu lạc bộ (CLB) Tài chính – Ngân hàng được ra đời trên cơ sở là cầu nối giữa Khoa với sinh viên.

Nằm trong chuỗi sinh hoạt định kỳ hàng tháng, vào lúc 19h30 ngày 11/03/2021, CLB Tài chính – Ngân hàng tổ chức sinh hoạt với chuyên đề “Phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán” với hình thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.

Buổi sinh hoạt với sự góp mặt của diễn giả ThS Trần Văn Quyền (Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán, Trường ĐH Lạc Hồng), Đỗ Đình Phúc (Chuyên viên Tư vấn đầu tư cao cấp, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt), ThS. Hoàng Thị Quỳnh Anh (Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán, Trường ĐH Lạc Hồng). Ngoài ra, có sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán và người quan tâm.

Nội dung buổi sinh hoạt đã truyền tải những kiến thức quan trọng, đặc biệt là phân tích kỹ thuật phục vụ cho việc đầu tư chứng khoán, giúp sinh viên và người tham gia có thêm công cụ tham khảo nhận định xu hướng biến động giá, số lượng mua bán, đưa ra nhận định cho riêng mình. Ngoài ra, buổi sinh hoạt cũng giải đáp những vướng mắc, băn khoăn của sinh viên, khách tham dự khi đầu tư chứng khoán.

Buổi sinh hoạt kết thúc lúc 20h45 cùng ngày.

Khoa Tài chính - Kế toán

CLB Tài chính - Ngân hàng, LHU, TCKT, CLB


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,883,515       1/333