Tin tức & Sự kiện

Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán tham gia Hội thảo trực tuyến “Chuyển đổi số giảng dạy kế toán trong bối cảnh đào tạo từ xa”

Nhằm hiểu rõ về chương trình chuyển đổi số Quốc gia trong lĩnh vực giáo dục nói chung và trong chuyên ngành giảng dạy kế toán nói riêng, cũng như giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn kế toán trong bối cảnh hiện nay, Công ty Cổ phần MISA phối hợp với Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, Học viện Tài chính tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Chuyển đổi số giảng dạy kế toán trong bối cảnh đào tạo từ xa”. Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 8h30 đến 11h00 ngày 25/08/2021 thông qua ứng dụng Zoom.

Nội dung chia sẻ trong Hội thảo trong Hội thảo sẽ bao gồm:

  • - Xu thế chuyển đổi số trong tài chính kế toán và trong giáo dục đào tạo chuyên ngành kế toán.
  • - Câu chuyện thực tiễn: Kinh nghiệm tổ chức cuộc thi “Mô hình chuyển đổi số kế toán 2021” cho sinh viên Khoa Kế toán của Học viện Tài chính.
  • - Khó khăn, thách thức và giải pháp chuyển đổi số giảng dạy kế toán trong bối cảnh đào tạo từ xa.
  • Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, giáo dục từ xa dần trở nên phổ biến thì càng cần có giải pháp chuyển đổi số cụ thể trong đào tạo để sinh viên chuyên ngành Kế toán có thể hoàn toàn tự tin, chủ động với những hành trang kiến thức và sẵn sàng cho công việc tương lai.

Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng tham dự hội thảo. Đây là cơ hội giúp giảng viên trao dồi thêm kiến thức, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với sự phát triển và áp dụng công nghệ hiện nay. Hy vọng với kiến thức mới, đội ngũ giảng viên sẽ ngày càng truyền đạt cho sinh viên những kiến thức thực tế và cơ hội phát triển nghề nghiệp của sinh viên sau này.

Khoa Tài chính – Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,881,677       1/536