Tin tức & Sự kiện

Giảng viên khoa tckt tham gia trình bày trong hội thảo khoa học qg chủ đề: “quản trị ngân hàng số trong quá trình chuyển đổi nền kinh tế số hện nay"

Quá trình chuyển đổi số trờ thành nhu cầu tất yếu giúp cho các ngân hàng vượt lên thách thức, tạo lợi thế cạnh tranh, chủ động thích ứng và phát triển bền vững trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và sự nổi lên của kinh tế số. Để nhận thức được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số cũng như xu thế phát triển ngân hàng số, từ đó chủ động nắm bắt kịp thời, tận dụng hiệu quả các cơ hội để triển khai thành công chuyển đổi số, giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Vì vậy, vào lúc 13h00, ngày 17 tháng 12 năm 2021, Hội thảo khoa học Quốc gia chủ đề quản trị ngân hàng số đã được Học viện Tài chính đồng chủ trì tổ chức cùng UBND TP Hạ Long, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương, NATEC. Hội thảo gồm hai hình thức trình bày trực tuyến và trình bày trực tiếp tại Hội trường A1 của Học viện Tài Chính và đầu cầu TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hội thảo đã được chia thành 3 phần nội dung chính trình bày như sau: Phần 1: Ngân hàng và chuyển đổi số; Phần 2: Quản trị và chuyển đổi số; Phần 3: thỏ luận.

Trong hội thảo, giảng viên Thạc sĩ Hoàng Thị Quỳnh Anh, Khoa Tài chính – Kế toán đã có bài tham luận chia sẻ nội dung “Ứng dụng CRM như một công cụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng trong bối cảnh chuyển đổi nền kinh tế số tại Việt Nam.”. Bài tham luận đã nhận được nhiều sự quan tâm và được các đại biểu tham dự đặt câu hỏi trao đổi.

Qua hội thảo, các kiển thức mới về lĩnh vực ngân hàng như các nền tảng ứng dụng về CRM, RPA, Blockchain, số hóa quy trình cho vay của MISA, quản trị số trong ngân hàng đã được các diễn giả trình bày và trao đổi sôi nổi, giúp cho người tham gia được nâng cao kiến thức, nắm bắt số liệu thực trạng thực tế và giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề ngân hàng số.

Buổi hội thảo đã kết thúc thành công vào lúc 17h30 cùng ngày.

HOÀNG THỊ QUỲNH ANH

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,902,989       1/773