Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh “Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán làm gì khi thực hiện giãn cách Xã hội?”

Nhằm kêu gọi sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán tham gia mạnh mẽ hoạt động phòng chống dịch Covid 19 và lan tỏa những hành động phòng chống dịch vừa an toàn, hiệu quả vừa rèn luyện sức khỏe và kĩ năng cá nhân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo các chỉ thị của Chính Phủ trong xã hội.

Đoàn Hội Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức cuộc thi ảnh tháng 07 năm 2021, hướng đến mục đích:

Góp phần chia sẻ thông điệp phòng chống dịch Covid 19 hiệu quả tại cộng đồng, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần của sinh viên trong thời kỳ giãn cách xã hội.

Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được chia sẻ những hành động bổ ích và ý nghĩa của bản thân tới cộng đồng trong thời kỳ giãn cách xã hội, từ đó, giúp công tác phòng chống dịch tại nhà sinh động và dễ dàng thực hiện hơn.

Tuyển chọn những bức ảnh có nội dung hay và phù hợp để chia sẻ thông điệp trên các kênh truyền thông do Trường Đại học Lạc Hồng và Khoa Tài chính – Kế Toán tổ chức và quản lý.

Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 13/7/2021 đến ngày 02/08/2021.

Kết thúc thời gian thi, Ban giám khảo đã tuyển chọn ra những bức hình xuất sắc nhất. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và nhiều giải khác.

Buổi trao giao được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 15 tháng 8 năm 2021.

Khoa Tài chính – Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,879,792       1/533