Tin tức & Sự kiện

Tọa đàm với các doanh nghiệp "Trả lương cho sinh viên ngay khi thực tập"

Thực tập tốt nghiệp là cơ hội để sinh viên có dịp quan sát, tiếp cận và tìm hiểu thực tế về tình hình sản xuất kinh doanh của các cơ quan, doanh nghiệp. Qua đó, sinh viên có thể vận dụng tổng hợp các kiến thức đã học vào công việc thực tế nhằm giải quyết các vấn đề cụ thể. Điều quan trọng hơn sinh viên có dịp học hỏi và trao dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho mục tiêu nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ra trường. Khoảng thời gian này là cơ hội tốt để sinh viên chinh phục Nhà tuyển dụng.

Xuất phát từ mục đích nêu trên, hàng năm Trường Đại học Lạc Hồng  nói chung, Khoa Tài chính-Kế toán nói riêng rất chú trọng đến việc tìm kiếm và hỗ trợ cho sinh viên có nơi thực tập tốt nhất, mang lại hiệu quả cao phục vụ cho công việc tương lai của mình. Công tác này là việc làm thường xuyên, liên tục được thực hiện nhằm đáp ứng chủ trương của Nhà trường "Sinh viên ra trường có việc làm ngay”.

Sáng ngày 10/5/2018, tại Hội trường E501 Trường ĐH Lạc Hồng phối hợp cùng Công ty Olam Việt Nam, Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT, Công ty PouSung Việt Nam, Công ty TNHH Smartnet, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn tổ chức “Buổi tọa đàm với các doanh nghiệp trả lương cho sinh viên ngày khi thực tập”. Hơn 400 sinh viên các Khoa Tài chính-Kế toán, Quản trị, Cơ điện, Ngôn Ngữ Anh và Khoa Môi trường tham dự, tại đây các bạn được chia sẻ kinh nghiệm để có kỳ tham gia thực tập hiệu quả nhất và được phỏng vấn trực tiếp để tham gia thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp nêu trên, sau đây là hình ảnh buổi Tọa đàm: 

https://www.youtube.com/watch?v=u4Av0wTmGU4&feature=youtu.be

Khoa Tài Chính - Kế Toán

THỰC TẬP TRẢ LƯƠNG


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,625,020       2/636