Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức sinh hoạt chuyên môn: Hiệp định TPP và CPTTP

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2017, Khoa Tài chính - Kế toán Trường đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

Đến tham dự buổi sinh hoạt có ThS. Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Trưởng bộ môn ngân hàng, ThS. Trần Văn Quyền- Trưởng bộ môn tài chính doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng bộ môn Tài chính tiền tệ và toàn thể thầy cô trong các tổ bộ môn.

Tham gia trình bày buổi sinh hoạt chuyên môn kỳ này là Cô ThS  Nguyễn Ngọc Thị Kim Loan đã trình bày là về chủ đề Hiệp định Đối tác Toàn diện (TPP) và Hiệp định Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTTP). Chuyên đề đã giới thiệu về các điều khoản để TPP có hiệu lực, nguyên nhân dẫn đến thất bại của TPP và hình thành phiên bản mới CPTPP trong hội nghị APEC năm 2017. Qua đó, cũng đã so sánh giữa TPP và RCEP – giải pháp thay thế cho là phù hợp nhất khi TPP xem như là thất bại. Cuối cùng là nêu một vài điểm khác biệt giữa phiên bản TPP và phiên bản mới CPTPP.

Qua buổi trao đổi chuyên môn các thầy cô đã trao đổi tìm hiểu sâu hơn về Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, từ đó có thêm được những kiến mới nhằm nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ cho công tác giảng dạy.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt:

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Hiệp định TPP, CPTTP, Khoa TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,623,867       1/622